Trang chủ Ngữ văn Lớp 10 Viết một đoạn văn nhắn về lợi ích của việc mua sắm online câu hỏi 6598465
Câu hỏi :

Viết một đoạn văn nhắn về lợi ích của việc mua sắm online

Lời giải 1 :

``

Công nghệ thời nay tiên tiến, những phát minh mới ra đời. Đê phục vụ con ngươi, không thể kể đến việc mua sắm online. Mua sắm online cũng có những cái lợi hay của nó. Bạn mua sẽ được ngồi ở nhà, nhâm nhi tách trà và có thể tham quan cả trăm gian hàng chỉ trong một cái "click". Ta sẽ không phải tốn thơfi gian chạy xe đi mua. Cũng không phải sợ nắng, mưa nữa! Ngươid bán cũng thế, họ sẽ đc nhièu ngươid biết hơn. Được tiếp cận sản phẩm tốt hơn. Giúp bán đc sản phẩm. hỆ quả là lại cos thêm một ngành nghề mới, góp phần giải quyết tthiếu thốn cho các bạn sinh viên - ngành shipper. Mua sắm online thật có ích!

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK