Trang chủ Công Nghệ Lớp 6 Thế nào là bữa ăn hợp lí ? Đề xuất một bữa ăn hợp lí cho gia đình. câu hỏi...
Câu hỏi :

Thế nào là bữa ăn hợp lí ? Đề xuất một bữa ăn hợp lí cho gia đình.

Lời giải 1 :

#anhthu #hoidap247

Đáp án:

Bữa ăn hợp lí là có sự phối hợp giữa các loại thực phẩm để cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng với từng đối tượng; Đảm bảo cho cơ thể đầy đủ chất dinh dưỡng và năng lượng

Thực đơn dinh dưỡng với rau củ quả luộc

Vị mặn của cá cùng với vị ngậy của thịt được ăn kèm với chút rau luộc thì không chê được.

Đặc biệt rau củ quả giàu chất xơ và vitamin là thực phẩm rất tốt cho cơ thể.

Ngoài tác dụng cung cấp các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sinh hoạt hàng ngày, rau củ quả còn giúp kích thích sự tiêu hóa giúp ăn ngon miệng hơn.

Theo những nghiên cứu gần đây chỉ ra, việc ăn nhiều rau còn đẩy lùi nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo. 

Nguyên liệu đơn giản cho món rau củ quả luộc gồm có 1 củ cà rốt, 1 cây rau súp lơ, 1 củ cải trắng… Tùy theo sở thích ăn uống của các gia đình khác nhau mà món rau củ quả luộc khác nhau.  

Xin 5* kèm cảm ơn và ctlhn <3

Lời giải 2 :

CHÚC BN THI TỐT

image

Bạn có biết?

Công nghệ là sự phát minh, thay đổi, sử dụng và kiến thức về các công cụ, máy móc, kỹ thuật, kỹ năng nghề nghiệp, hệ thống, và phương pháp tổ chức nhằm giải quyết một vấn đề, cải tiến một giải pháp đã tồn tại, đạt một mục đích, hay thực hiện một chức năng cụ thể. Công nghệ ảnh hưởng đáng kể lên khả năng kiểm soát và thích nghi của con người cũng như của những động vật khác vào môi trường tự nhiên của mình. Hãy đón nhận và phát triển những kiến thức công nghệ để góp phần tạo nên những đổi mới và sáng tạo!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK