Trang chủ Ngữ văn Lớp 10 Câu 1 :Viết một đoạn văn khoảng từ 3 đến 4 câu nêu suy nghĩ của anh /chị về lỗi...
Câu hỏi :

Câu 1 :Viết một đoạn văn khoảng từ 3 đến 4 câu nêu suy nghĩ của anh /chị về lỗi hội Ok Om Book Câu2 : thái độ và quan điểm của người viết văn bản "Lễ hội Ok Om Bok" là gì

Lời giải 1 :

Câu 1 :

OK Om Buk là một lễ hội truyền thống đặc sắc của bào Khmer vùng Nam Bộ. Là một trong những lễ hội lớn nhất trong năm cùng với Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây. Và OK Om Buk cũng là lễ hội quan trọng luôn được tổ chức tại tỉnh Sóc Trăng và nó duy trì hằng năm đến bây giờ, nhằm bảo tồn cùng với phát huy các giá trị văn hóa truyền của dân tộc Khmer.

Câu 2: 

Thái độ của người viết văn bản " Lễ hội OK Om Buk " là người chăm chỉ, kiên nhẫn, bền bỉ và cần cù. Quan điểm của người đó cũng là muốn viết một văn bản thật hay về văn bản " Lễ hội OK Om Buk ".

Cảm ơn đã đọc và tham khảo, chúc anh/chị học tốt ạ!

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK