Trang chủ Ngữ văn Lớp 10 Câu 2: Bạn có thể gợi ý một số cách quyên tiền để giúp đỡ người khác không? Q3: Bạn...
Câu hỏi :

Câu 2: Bạn có thể gợi ý một số cách quyên tiền để giúp đỡ người khác không?

Q3: Bạn đã bao giờ tình nguyện làm việc gì đó chưa? Bạn đã làm gì? Bạn có muốn tham gia tình nguyện nhiều hơn trong tương lai không? Tại sao hoặc tại sao không?

Lời giải 1 :

Câu 2: Một số cách quyên tiền giúp đỡ người khác là: lập ra một quỹ đóng góp rồi kêu gọi mọi người ủng hộ hoặc bản thân tự bỏ tiền ra đóng góp vào các quỹ từ thiện của quốc gia

Câu 3: Mình đã từng tình nguyện tham gia giúp đỡ trại trẻ mồ côi. Mình quyên góp tiền và sức lực trong quá trình quyên góp. Trong tương lai mình sẽ cố gắng tham gia vào nhiều hoạt động tình nguyện hơn vì khi cho đi thì bạn sẽ nhận lại thứ xứng đáng hơn

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK