Trang chủ Ngữ văn Lớp 10 "Sao ta lại đi?Tạo hóa đã định quê hương đất tổ của Mặt Trời Mặt Trăng là nơi cuối đất...
Câu hỏi :

"Sao ta lại đi?Tạo hóa đã định quê hương đất tổ của Mặt Trời Mặt Trăng là nơi cuối đất chân trời này rồi cơ mà" là kiểu câu gì.Nhận xét về nhân vật nữ thần Mặt Trời qua câu nói này

Cứu với ạ

Lời giải 1 :

"Sao ta lại đi?Tạo hóa đã định quê hương đất tổ của Mặt Trời Mặt Trăng là nơi cuối đất chân trời này rồi cơ mà" là kiểu câu nghi vấn 

Qua câu nói trên ta thấy được nữ thần Mặt Trời là một người có sức mạnh vô cùng lớn , nàng kiểm soát sự sống của toàn bộ sinh vật nơi đây . Hiểu được điều này , nàng yêu quý và trân trọng sự sống của cây cối , động vật con người nơi đây nên nàng khong muốn rời đi . Vì nàng biết mọi điều tồi tệ sẽ xảy ra nếu nàng rời khỏi quê hương đất tổ của Mặt Trời Mặt Trăng.

Lời giải 2 :

Có đi lam roi cho em biết thì có thể là một một loài thực vật có hoa trong họ tớ cung cấp cho các bạn nó đi học them 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK