Trang chủ GDCD Lớp 11 Là người tiêu dùng cận trọng , Chị L luôn cân nhắc trước khi mua hàng hóa . Với sự...
Câu hỏi :

Là người tiêu dùng cận trọng , Chị L luôn cân nhắc trước khi mua hàng hóa . Với sự đa dạng về chủng loại , giá cả và mẫu mã sản phẩm trên thị trường , Chị L đã biết lựa chọn hàng hóa có chất lượng . Để tránh lãng phí , trước khi đi mua hàng , chị thường tìm hiểu kĩ thông tin về hàng hóa , sản phẩm mình cần mua - Cho biết thói quen tiêu dùng của chị L phản ánh đặc điểm nào của văn hóa tiêu dùng giup minh voi a

Lời giải 1 :

- Thói quen tiêu dùng của chị L phản ánh đặc điểm của văn hóa tiêu dùng  : Văn hoá tiêu dùng Việt Nam gắn với sự lên ngôi của yếu tố chất lượng. Giá trị con người ngày càng được nâng cao. Tiêu dùng xanh, tiêu dùng sạch, tiêu dùng số, tiêu dùng thông minh và có trách nhiệm ngày càng chiếm ưu thế trở thành một xu hướng phát triển của xã hội

-> Chị luôn cân nhắc trước khi mua hàng hóa . Với sự đa dạng về chủng loại , giá cả và mẫu mã sản phẩm trên thị trường ,  biết lựa chọn hàng hóa có chất lượng.  Thường tìm hiểu kĩ thông tin về hàng hóa , sản phẩm mình cần mua để tránh lãng phí , trước khi đi mua hàng. 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK