Trang chủ GDCD Lớp 11 Câu 4: Em hãy nêu quan điểm của em về nhận định của một số giới trẻ hiện nay: “Dùng...
Câu hỏi :

Giúp mình với aaaaaa

image

Câu 4: Em hãy nêu quan điểm của em về nhận định của một số giới trẻ hiện nay: “Dùng hàng hiệu mới thể hiện được phong cách và giá trị bản thân.” [

Lời giải 1 :

 Theo em

 giá trị của con người được thể hiện bằng sự giàu có trong lối sống và việc làm của con người. Những người dám nghĩ, dám hành động vì lý tưởng sống của mình, không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng hay luôn kiên trì và nỗ lực sẽ luôn có sức ảnh hưởng đến người khác hơn là những người gặp thất bại là nản chí. Những người ngập tràn ý chí trong đầu, sẵn sàng hy sinh để vượt qua những thử thách chông gai trên con đường mình đã chọn sẽ luôn tạo nên được giá trị khác biệt cho bản thân, dù việc mà họ phấn đấu bình dị đến mức nào

⇒đây là một ý kiến hoàn toàn sai lầm về sự đánh giá con người qua hàng hiệu mới toát lên giá trị của bản thân.

$#Khoalovelili1$

Lời giải 2 :

Theo em

Dùng hàng hiệu nó không thể hiện giá trị phong cách bản thân mình mà chúng ta phải khám phá ham học và tìm tòi để phát triển bản thân để đi đúng hướng nhất và cũng là để tìm giá trị của bản thân mình.Luôn sống đúng với chính mình không trốn tránh khi mình sai 1 việc nào đó,xây dựng trách nhiệm khi thực hiện mọi việc,xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh và luôn tiếp nhận 1 vấn đề với đội tích cực nhất đó cx là 1 cách để em có thể hiện phong cách giá trị của chính mình.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK