Trang chủ Ngữ văn Lớp 11 Viết một đoạn văn nói về biểu hiện của người biết tôn trọng sự khác biệt của người khác câu...
Câu hỏi :

Viết một đoạn văn nói về biểu hiện của người biết tôn trọng sự khác biệt của người khác

Lời giải 1 :

Việc tôn trọng sự khác biệt của người khác có nhiều biểu hiện cụ thể mà ta có thể dễ dàng bắt gặp. Đó là khi thấy người khác ăn mặc khác biệt nhưng không dị nghị, xì xào,...Đó còn là khi biết lắng nghe và tôn trọng mọi người quanh mình, không thể hiện thái độ phản bác hay thiếu tôn trọng nếu có sự khác biệt trong tư duy. Đồng thời, biểu hiện của tôn trọng sự khác biệt còn gắn liền với việc hợp tác, sắn sàng giúp đỡ, hỗ trợ cho mọi người quanh mình,...

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK