Trang chủ Ngữ văn Lớp 11 Tình huống: Tôi học không giỏi môn học nào. Tôi không có một năng khiếu nổi bật nào. Tôi có...
Câu hỏi :

Tình huống: Tôi học không giỏi môn học nào. Tôi không có một năng khiếu nổi bật nào. Tôi có một ngoại hình bình thường."

Giải quyết tình huống này giúp mình với ạ

Lời giải 1 :

`-` Bạn nên xác định điểm mạnh của bạn thân vì ai cũng có `1` cái tốt ,đều có những điểm mạnh riêng , dù là nhỏ bé

`-`Sau khi xác định điểm mạnh của mình , bạn hãy cố gắng phát huy điểm tốt đó

`-` Bạn hãy thử ham gia các hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ, hoặc các khóa học để tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân . Hãy thử sức với những điều mới mẻ để khám phá những khả năng tiềm ẩn của bản thân

`-`Bạn hãy thay đổi lối sống tích cực , tự tin đừng so sánh bản thân mình với 1 ai khác 

`-` Bạn hãy đừng bỏ cuộc , sự cố gắng và quyết tâm của bạn có thể khiến bạn từ 1 con người bình thường trở thành người có ích , một người giỏi hơn .

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK