Trang chủ Ngữ văn Lớp 10 Những chi tiết miêu tả về sức mạnh của Đăm Săn câu hỏi 6518490
Câu hỏi :

Những chi tiết miêu tả về sức mạnh của Đăm Săn

Lời giải 1 :

súc mạnh của đăm săm chỉ có mêu tả là sv hoạc quái v

Lời giải 2 :

Những chi tiết miêu tả về sức mạnh của Đăm Săn:

"Một lần xốc tới,chàng vượt một đồi tranh. Một lần xốc tới nữa, chàng vượt một đồi lồ ô. Chàng chạy vun vút qua phía Đông,vun vút qua phía Tây. "

"Chàng múa trên cao, gió như bão. Chàng múa dưới thấp, gió như lốc. Chành lẫm đổ lăn lóc. Cây cối chết rụi. Khi chàng múa dưới thấp, vang lên tiếng đĩa khiên đồng. Khi chàng múa trên cao, vang lên tiếng địa khiên kênh.Khi chàng múa chạy nước kiệu, quả núi ba lần rạn nứt, ba đồi tranh bật rễ hay tung"

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK