Trang chủ Ngữ văn Lớp 11 Biểu hiện cụ thể của tình yêu thương câu hỏi 6516160
Câu hỏi :

Biểu hiện cụ thể của tình yêu thương

Lời giải 1 :

Tình yêu thương, nơi chứa chan sự hạnh phúc và ấm áp nhất. Tình yêu thương là một loại tình cảm thiêng liêng nhất đến từ lòng yêu thương và trắc ẩn của người với người. Khi nhận được tình yêu con người sẽ dần cảm nhận được rất nhiều sự tích cực, vui vẻ, bao dung,... Tình yêu thương chỉ có thể cảm nhận bằng cảm xúc của chính mình chứ không phải sự gò bó, ép buộc đến từ hai phía. 

Trong cuộc sống, tùy thuộc vào hoàn cảnh của mỗi người mà chúng ta sẽ giúp đỡ họ, cảm thông và chia sẻ, tất cả những điều này thể hiện bằng chính trái tim. Đôi khi chỉ một vài hành động giúp đỡ nhỏ thôi nhưng ý nghĩa cũng đã rất to lớn rồi.

Đánh giá bằng cái nhìn chung, biểu hiện của tình yêu thương là những điều nêu trên, rât mong một ngày tất cả mọi người trên khắp thế giới sẽ yêu thương nhau chứ không phải sự kì thị hay ghét bỏ...

$#SiiiiOvO$
$#<3$

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK