Trang chủ Ngữ văn Lớp 10 mở bài nlxh từ bỏ thói quen trì hoãn câu hỏi 6511109
Câu hỏi :

mở bài nlxh từ bỏ thói quen trì hoãn

Lời giải 1 :

Thời gian giống như một nguồn tài nguyên không thể tái tạo, một nguồn khoảng trống quý báu trong cuộc sống của mỗi người. Tuy nhiên, vì đối mặt với quá nhiều áp lực mà đã có rất nhiều người trở thành "nô lệ của trì hoãn". Thay vì tận dụng thời gian để theo đuổi thứ mình mong muốn thì chúng ta lại luôn suy nghĩ rằng "sẽ làm sau", "hôm khác làm cũng được",... mà không nhận ra rằng khoảng thời gian trôi qua đó sẽ không bao giờ quay trở lại. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu về sự trì hoãn, sự tác động của sự trì hoãn lên cuộc sống của chúng ta và cách từ bỏ chúng 

( theo ý kiến cá nhân mình nhé, bạn có thể thay từ lại <3 )

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK