Trang chủ GDCD Lớp 11 Em hãy viết bài giới thiệu về một tấm gương đạo đức kinh doanh và nêu bài học rút ra...
Câu hỏi :

Em hãy viết bài giới thiệu về một tấm gương đạo đức kinh doanh và nêu bài học rút ra từ tấm gương đó. Không chép mạng giúp mình ạ

Lời giải 1 :

Nếu nhắc đến những tấm gương kinh doanh giỏi và giàu có thể chúng ta không thể không nhắc đên tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk. Ông là một tỷ phú tự thân khi còn nhỏ gia đình của ông cũng không khá giả nên khi lớn lên ông đã phát triển theo con đường kinh doanh công nghệ, đây là một ngành đang chiếm được tỉ trọng phát triển cao. Không những thế, ông chủ Tesla còn gắn liền với những phát minh khoa học và có đóng góp to lớn vào những tiến bộ công nghệ cho nhân loại. Bên cạnh việc theo đuổi kinh doanh thì ông còn tạo ra một hệ thống giao thông đường cao tốc. Elon Musk nói rằng mục tiêu của các công ty do ông quản lý được hoạt động để “thay đổi thế giới và giúp đỡ nhân loại”. Ông luôn kinh doanh bằng những sự sáng tạo và điên rồ của mình để có thể đạt những thành công như ngày hôm nay.

Qua câu chuyện của tỷ phú Elon Musk em nhận thấy được rằng con người luôn luôn phát triểnvà sáng tạo thì mới tạo nên được những thành công.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK