Trang chủ Ngữ văn Lớp 11 Viết thông điệp của hoa sen, hoa hướng dương nhân ngày 20/11
Câu hỏi :

Giúp mk vs ạ! ngắn gọn ạ

image

Viết thông điệp của hoa sen, hoa hướng dương nhân ngày 20/11

Lời giải 1 :

Cắm hoa sen 20/11: Hoa sen biểu thị lòng kính trọng và biết ơn đối với thầy cô giáo, những người mang trong họ phẩm hạnh thuần khiết, đạo đức cao quý. Và giống như hoa sen luôn nở rộ trong đầm lầy, các thầy cô luôn cố gắng mang tri thức đến cho các em dù cho có khó khăn đến đâu.

Hoa hướng dương mang màu vàng tươi rực rỡ, tươi sáng, đại diện cho lứa tuổi học sinh. Ý nghĩa ngày 20/11 về hoa hướng dương tựa như học trò, lạc quan luôn hướng đến mặt trời - là những người thầy, người cô, dẫn lối thế hệ trẻ đi đến tương lai rộng mở.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK