Trang chủ Ngữ văn Lớp 11 Viết lời chúc ngắn cho chúc cô giáo nhân ngày 20/11
Câu hỏi :

Giúp em với Em cảm ơn ạ

image

Viết lời chúc ngắn cho chúc cô giáo nhân ngày 20/11

Lời giải 1 :

 nhân ngày trọng đại ngà hôm nay em xin chúc những thầy cô người lái đò dẫn lối cho chúng em bước tiếp trên con đường dài của mình.Hay là những ánh đèn sáng soi những ngày tháng học hành của chúng em.chúng em chúc thầy cô 20/11 vui vẻ ngập tràn hạnh phúc tươi tắn nhân ngày hôm nay. Chúng em biết ơn thầy cô vì sao trên bầu trời tia sáng hi vọng của chúng em.

Lời giải 2 :

Tôn sư trọng đạo đó là một truyền thống quý báu của dân tộc ta. Chúng ta sẽ nói không hết những lời cảm ơn đối với những người chèo thuyền đưa chúng ta đến với tương lai. Vì thế chúng ta hãy trân trọng và tôn vinh nhà giáo Việt Nam 20/11.Những ngày nay do dòng xoáy của cuộc đời, bên cạnh những thầy cô nhiệt huyết, những người thầy tài năng, đức độ là tấm gương sáng cho học trò noi theo thì có một bộ phận giáo viên đánh mất đi thần tượng trong con mắt học trò.Cũng do cuộc sống có quá nhiều chao đảo, có một bộ phận học sinh vì lòng ích kỉ, vì sự nông nổi, bồng bột,..mà họ đã vi phạm đạo làm tròTôn trọng, biết ơn người thầy là biểu hiện của tình yêu tri thức, của lòng ham học hỏi, của ý chí và khát vọng vươn lên cuộc sống tốt đẹp hơn.

@𝙣𝙪𝙤𝙣𝙜𝙡𝙚𝟰𝟮

𝘾𝙝𝙪𝙘 𝙗𝙖𝙣 𝙝𝙤𝙘 𝙩𝙝𝙖𝙩 𝙩𝙤𝙩

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK