Trang chủ Ngữ văn Lớp 10 hiện tình cảm của em đối với quê hương minh. II. VIẾT (4.0 điểm) Cảm nhận của anh, chị về...
Câu hỏi :

Không sao chép trên gg giúp em ạ

image

hiện tình cảm của em đối với quê hương minh. II. VIẾT (4.0 điểm) Cảm nhận của anh, chị về vẻ đẹp bức tranh mùa thu trong bài thơ "Câu cá mùa thu" của Nguyễ

Lời giải 1 :

Cảm nhận của anh, chị về vẻ đẹp bức tranh mùa thu trong bài thơ "Câu cá mùa thu " của Nguyễn Khuyến.

Bài thơ "Câu cá mùa thu" của Nguyễn Khuyến mang đến cho em cảm nhận về vẻ đẹp của mùa thu. Bức tranh mùa thu trong bài thơ được miêu tả một cách tinh tế và sâu sắc.

Em cảm nhận được sự yên bình và thanh tịnh của cảnh vật, từ chiếc thuyền câu, mặt ao, ngõ trúc cho đến bầu trời. Bài thơ mang đến cho em một cảm giác ấm áp và thư thái, như một lời nhắc nhở về sự đẹp đẽ và tình yêu thiên nhiên.

`color{#0aaec9}{@ t r a n p h i v u }`

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK