Trang chủ GDCD Lớp 11 Câu 1. (1,0 điểm). Với đam mê với nghề làm bánh từ nhỏ, chị D mơ ước sẽ trở mở...
Câu hỏi :

giúp em câu này với ạ

image

Câu 1. (1,0 điểm). Với đam mê với nghề làm bánh từ nhỏ, chị D mơ ước sẽ trở mở được một cửa hàng bánh ngọt cho riêng mình. Chị D đã tham gia các khóa học b

Lời giải 1 :

Câu 1: Theo em, để chị D có thể tạo ra được những tác phẩm bánh đặc trưng cho riêng quán của mình và thu hút được khách biết đến quán bánh cần làm những mẫu bánh theo xu hướng hiện tại, vào những dịp đặc biệt, những mẫu bánh đó sẽ nổi bật được dịp đặc biệt đó và chị D có thể nhờ những người nổi tiểng đến quảng bá và thông tin rộng rãi về chất lượng, những mẫu bánh ấn tượng để nhiều người biết đến. Không chỉ thế, chị D có thể tham khảo những sự kiện, thông tin nổi bật trong tháng, trong năm để sáng tạo ra những mẫu bánh tạo nên vẻ đẹp riêng, nét đặc trưng cho quán bánh và tiếp cận truyền thông, lan rộng những mẫu bánh cùng chất lượng bánh trên mạng xã hội để thu hút khách hàng đến quán bánh. 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK