Trang chủ GDCD Lớp 11 Em hãy nghiên cứu trường hợp dưới đây và trả lời câu hỏi 1) Để cbi khai trương cửa hàng...
Câu hỏi :

Em hãy nghiên cứu trường hợp dưới đây và trả lời câu hỏi 1) Để cbi khai trương cửa hàng kinh doanh quần áo trẻ em, chị H đã tìm hiểu về sphẩm dịch vụ của những cửa hàng kdoanh cùng mặt hàng với mình như: họ cung cấp sphẩm với giá thành thấp hay cao, khách hàng của họ có đặc điểm gì. Theo em tại sao chị H lại làm như vậy? 2) Là một doanh nghiệp nhỏ kinh doanh dày dép, nguồn vốn có hạn. Công ty A chọn cách chỉ tập trung đầu tư quảng bá một sphẩm doanh nghiệp có thể cạnh tranh được với các tập đoàn lớn là giày nữ đế đỏ có cỡ số 36. Vì sao công ty A sdung chiến lược này? Cứu e với mn ơiii, cả chiều e thi r huhu Then kìu mn trước ạ

Lời giải 1 :

`***` Tham khảo :

`1)`

`-` Chị H đang thực hiện một phần của quá trình nghiên cứu thị trường, đây là một bước quan trọng trong việc lập kế hoạch kinh doanh. Việc tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ và khách hàng của các cửa hàng cùng ngành giúp chị H hiểu rõ hơn về thị trường mà mình sắp gia nhập. Điều này giúp chị H xác định được giá cả, chất lượng sản phẩm, dịch vụ cần cung cấp cũng như định hình được đối tượng khách hàng mục tiêu.

`2)`

`-` Công ty A đang áp dụng chiến lược "tập trung vào một phân khúc thị trường". Đây là một chiến lược kinh doanh mà doanh nghiệp tập trung vào một phân khúc thị trường nhỏ và cung cấp sản phẩm đặc biệt phù hợp với nhu cầu của phân khúc đó. Trong trường hợp này, công ty A đã chọn tập trung vào sản phẩm giày nữ đế đỏ cỡ số `36`. Lợi ích của chiến lược này là giúp công ty A tận dụng tốt nguồn lực có hạn, tập trung vào việc phát triển và quảng bá một sản phẩm mà họ tin rằng có thể cạnh tranh được với các tập đoàn lớn. Ngoài ra, việc này cũng giúp công ty A tạo ra một thương hiệu mạnh mẽ trong lòng khách hàng của phân khúc thị trường mà họ nhắm đến.

Lời giải 2 :

$1$ 

$-$ Theo em chị $H$ làm vậy để thu hút khách hàng và tiếp thu cho mình những kinh nghiệm cần có trong buôn bán , quan tâm đến chất lượng sản phẩm và được sản xuất ở đâu và hiểu biết về thị trường mà mình sắp gia nhập . 

$2,$ 

$-$ Công ti $A$ sử dụng chiến lược  chỉ tập trung quảng bá một sản phẩm vì  việc sử dụng chiến lược này giúp cho công ti $A$ tạo ra lòng tin của khách hàng về chất lượng sản phẩm của họ và tiết kiệm nguồn tài chính có hạn , chỉ tập trung phát triển vào sản phẩm mà họ tin rằng có thể cạnh tranh với các tập đoàn lớn . 

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK