Trang chủ GDCD Lớp 11 GDCD 11 Với đam mê với nghề làm bánh từ nhỏ chị tê ước mơ sẽ mở được một cửa...
Câu hỏi :

GDCD 11 Với đam mê với nghề làm bánh từ nhỏ chị tê ước mơ sẽ mở được một cửa hàng bánh ngọt cho riêng mình chị T đã tham gia các khóa học bồi dưỡng về cách làm bánh vốn có tư duy sáng tạo nên chị T đã học tập và tạo ra những mẫu bánh rất đặc biệt việc khó khăn nhất ở thời điểm hiện tại của chị chính là nắm bắt được thị trường thì yếu của người tiêu dùng chị Tcó đọc nhiều thông tin trên trang thông tin chia sẻ kinh nghiệm về làm bánh Theo em làm thế nào để chị Tcó thể tạo ra những tác phẩm bánh đặc trưng cho riêng quán mình và thu hút được nhiều khách biết đến quán.

Lời giải 1 :

-Chị T có đam mê làm bánh và muốn mở một cửa hàng bánh ngọt riêng.
-Chị T đã tham gia khóa học và có tư duy sáng tạo trong làm bánh.
-Thách thức hiện tại là nắm bắt được thị trường và yếu tố thu hút khách hàng.
-Chị T cần đọc và nghiên cứu thông tin từ trang chia sẻ kinh nghiệm về làm bánh để tạo ra các loại bánh đặc trưng và thu hút khách hàng cho cửa hàng của mình.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK