Trang chủ GDCD Lớp 11 Gia đình bạn M và bà L. cùng kinh doanh văn phòng phẩm gần các trường học từ tiểu học...
Câu hỏi :

Gia đình bạn M và bà L. cùng kinh doanh văn phòng phẩm gần các trường học từ tiểu học lên THCS và THPT trên địa bàn nhưng dạo gần đây cả hai cửa hàng ít khách và thu nhập đi xuống. Để thu hút được khách hàng, ngoài những mặt hãng đã đăng kí trong giấy phép kinh doanh, bà L còn bán thêm nhiều mặt hàng khác đa dạng hơn. Bà L nhờ anh H là người thân, tìm cho đầu mối nhập hàng hóa không rõ nguồn gốc từ Trung Quốc để bản với giá rẻ, nên cửa hàng nhà bà 1 đông khách hơn nhà bạn M. Em có nhận xét như thể nào về việc làm của bà L?

Lời giải 1 :

`->` Trả lời `:` Đây là một hành động không đúng đắn của bà L khi bán hàng không rõ nguồn gốc và chất lượng. Việc này có thể gây hại cho sức khỏe của khách hàng và vi phạm pháp luật về thương mại. Thay vì tìm cách đánh đấm để kiếm lời nhanh chóng, bà L nên tìm cách cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ để thu hút khách hàng trung thành.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK