Trang chủ GDCD Lớp 11 Anh H mới tốt nghiệp đại học ngành du lịch nhưng khả năng ngoại ngử và công nghệ thông tin...
Câu hỏi :

Anh H mới tốt nghiệp đại học ngành du lịch nhưng khả năng ngoại ngử và công nghệ thông tin của anh vẫn còn hạn chế.Anh đã nhiều lần tham gia tuyển dụng vào vị trí hướng dẫn viên du lịch nhưng vẫn chưa tìm được việc làm

a)Theo em vì sao anh H qua nhiều lần tuyển dụng vẫn chưa tìm được việc làm?em có lời khuyên gì với anh H qua tình huống trên

b)Em hãy nêu những xu hướng của thị trường lao động ở việt nam ta hiện nay.

Lời giải 1 :

`***` Tham khảo :

`a)`

`-` Có thể có một số lý do khiến anh H chưa tìm được việc làm sau nhiều lần tham gia tuyển dụng. Một trong những lý do quan trọng có thể là khả năng ngoại ngữ và công nghệ thông tin của anh còn hạn chế. Trong ngành du lịch, khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ và sử dụng công nghệ thông tin là rất quan trọng. Nếu anh H muốn tìm được việc làm, anh cần phải cải thiện những kỹ năng này. Anh có thể tham gia các khóa học trực tuyến hoặc đào tạo để nâng cao khả năng của mình.

`b)`

`-` Những xu hướng của thị trường lao động ở Việt Nam hiện nay :

`+` Phát triển theo hướng hiện đại hóa và định hướng thị trường.

`+` Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và trí tuệ nhân tạo.

`+` Thay đổi trong cơ cấu lao động.

`+` Khởi sắc sau dịch COVID-19.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK