Trang chủ Ngữ văn Lớp 10 Theo anh chị, vì sao sự phối hợp của thần Gió, Mưa, Sét được xem là những lúc đáng sợ...
Câu hỏi :

Theo anh chị, vì sao sự phối hợp của thần Gió, Mưa, Sét được xem là những lúc đáng sợ nhất??

Lời giải 1 :

(Bạn tham thảo ạ mình tự viết nên ko hay lắm.)

Sự phối hợp của thần Gió, Mưa, Sét được xem là những lúc đáng sợ nhất vì chúng có thể gây ra các hiện tượng thời tiết mạnh mẽ và nguy hiểm.

Thần Gió có thể tạo ra cơn gió mạnh, có thể gây ra các cơn bão, lốc xoáy hoặc cơn gió bão. Những cơn gió mạnh này có thể gây hủy hoại và phá vỡ các cấu trúc vật liệu, gây mất điện và gây nguy hiểm cho con người.

Thần Mưa có thể tạo ra những cơn mưa lớn và dữ dội, gây ra lũ lụt và sự sụp đổ của đập, cầu và các công trình hạ tầng khác. Mưa cũng có thể làm tăng mức nước trong các con sông và eo biển, gây ra ngập lụt và gây thiệt hại cho đồng cỏ và các nơi sống của động vật.

Thần Sét là hiện tượng phóng điện trong bầu không khí, có thể gây ra các vụ cháy và thiệt hại về tài sản. Sét cũng có thể gây ra chấn thương và thậm chí làm chết người nếu người ta tiếp xúc trực tiếp với nó.

Khi cả ba thần này phối hợp với nhau, chúng có thể tạo ra một cơn bão mạnh, kết hợp với mưa lớn và sét đánh liên tiếp. Đây là một tình huống rất nguy hiểm và có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho con người và môi trường xung quanh.

Xin 5 sao ạ

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK