Trang chủ Ngữ văn Lớp 10 Viết đoạn văn từ 7-10 dòng nêu cảm nhận của em về mùa hè. câu hỏi 6401590
Câu hỏi :

Viết đoạn văn từ 7-10 dòng nêu cảm nhận của em về mùa hè.

Lời giải 1 :

Tham Khảo: 

Mùa hè là thời gian tuyệt vời nhất trong năm đối với em. Nó mang đến cho em những cảm xúc tươi vui, hạnh phúc và tự do. Khi mùa hè đến, em cảm nhận được sự ấm áp của ánh nắng mặt trời, làn gió mát lành và màu xanh tươi của cây cỏ.

Mùa hè là thời gian để em thoải mái thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Em có thể đi chơi biển, tắm nắng và ngâm mình trong làn nước mát. Em cũng thích đi dạo chơi trong công viên, ngắm hoa và nghe tiếng chim hót vang lên. Mùa hè còn là thời gian để em tham gia vào các hoạt động ngoài trời như chơi thể thao, đi xe đạp và tổ chức picnic cùng gia đình và bạn bè.

Mùa hè cũng là thời gian để em khám phá và học hỏi. Em có thể đọc sách, tham gia vào các khóa học hè và khám phá những điều mới mẻ. Em cảm nhận được sự tự do và sự sáng tạo trong mùa hè, khi em có thể tự do làm những gì mình yêu thích và phát triển bản thân.

Tóm lại, mùa hè là thời gian đáng nhớ và đáng trân trọng đối với em. Nó mang đến cho em niềm vui, tự do và cơ hội để tận hưởng cuộc sống. Mùa hè là thời gian để em tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và trưởng thành.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK