Trang chủ Ngữ văn Lớp 10 |Nhóm 4: - Nhà thơ chân chính cần có những phẩm chất, trách nhiệm nào khi làm thơ? 19 GO...
Câu hỏi :

Ai đó giúp mik với huhuhu

image

|Nhóm 4: - Nhà thơ chân chính cần có những phẩm chất, trách nhiệm nào khi làm thơ? 19 GO 30 0₁ 94

Lời giải 1 :

Nhà thơ chân chính có những phẩm chất trách nhiệm quan trọng khi làm thơ. Họ cần có sự tôn trọng và yêu quý đất nước, văn hóa và truyền thống dân tộc. Họ cũng cần có ý thức về trách nhiệm xã hội và khả năng thể hiện những ý tưởng sâu sắc, tình cảm và tư duy sáng tạo trong tác phẩm của mình.

$\textit{#tranphivu2009}$

Lời giải 2 :

$# Đzai wa$

→ Trả lời : Khi làm một nhà thơ chân chính thì chúng ta cần có một tình yêu quê hương , yêu đất nước , yêu con người xung quanh , yêu những cảnh đẹp của quê hương rồi từ những tình yêu đó mãnh liệt đó thì có gì cũng không cản được . Nhưng nếu bài thơ của chúng ta đã được mọi người công nhận thì chúng ta cần phải có trách nghiệm với nó . Chúng ta cần bảo vệ những điều đúng từ bài thơ còn nếu có những lỗi sai thì chúng ta cần phải sửa nó để khiến bản thân được hoàn thiện hơn .

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK