Trang chủ Ngữ văn Lớp 10 viết đoạn văn 100-120 từ về thới quen gia đình câu hỏi 6396369
Câu hỏi :

viết đoạn văn 100-120 từ về thới quen gia đình

Lời giải 1 :

 Chắc hẳn ai trong mỗi chúng ta cũng có một gia đình có những thói quen tích cực hoặc tiêu cực.Với gia đình của tôi thì lúc nào cũng có những thói quen tốt đẹp với nhau để cải thiện sự đoàn kết và văn minh trong gia đình.Ai trong nhà của em cũng nói những điều tốt đẹp với nhau thay vì những lời nói chỉ trích và trách móc làm cho lời nói có giáo dục và gắn kết gia đình hơn.Ai cũng tự giác làm việc nhà nếu thấy công việc đó chưa ai làm bởi ai trong nhà em cũng muốn xây dựng sự đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau trong gia đình.Ai cũng chia sẽ những nỗi buồn cũng như niềm vui với nhau để thêm sự cảm thông và thấu hiểu.Ai cũng quan tâm và giúp đỡ lẫn nhau vào những lúc khó khăn nhất trong cuộc sống.Em thật hạnh phúc vì gia đình em được sinh ra trong một ngôi nhà luôn sẵn sàng mọi người vì một người.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK