Trang chủ Ngữ văn Lớp 10 tác hại của thuốc lá điện tử đến xã hội là gì Trả lời ngắn gọn câu hỏi 6373149
Câu hỏi :

tác hại của thuốc lá điện tử đến xã hội là gì Trả lời ngắn gọn

Lời giải 1 :

Tác hại của hút vape gây viêm phổi

Các hóa chất hương liệu được sử dụng trong thuốc lá điện tử có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người dùng. Sẽ gây nguy hiểm cho bạn khi hít phải trong thời gian dài. Và nó gây các bệnh nguy hiểm khác như : bệnh tim não và thận . Về vấn đề xã hội thì thuốc lá điện tử đang dần phổ biến với các bạn trẻ , nó có thể dẫn đến nghiện và sử dụng trong thời gian dài cơ thể sẽ bị suy yếu và nặng hơn có thể các bệnh sẽ dẫn đến tử vong

Lời giải 2 :

Thuốc lá điện tử chứa nicotine là chất gây nghiện,người sử dụng nó bắt buộc phải dùng tiếp,nếu không sẽ vật vã khó chịu,không dứt ra được.Nicotine trong thuốc lá điện tử gây hại cho sự phát triển não bộ ở trẻ em,gây suy giảm trí nhớ,gây ra sinh non,thai chết lưu ở phụ nữ có thai.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK