Trang chủ Ngữ văn Lớp 10 Ý nghĩa của việc học sinh tuân thủ các quy định về an toàn giao thông câu hỏi 6347794
Câu hỏi :

Ý nghĩa của việc học sinh tuân thủ các quy định về an toàn giao thông

Lời giải 1 :

 Ý nghĩa của việc học sinh tuân thủ các quy định về an toàn giao thông? 

                         Bài làm

   Việc học sinh tuân thủ các quy định về an toàn giao thông mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc và tốt đẹp. Trước hết , khi tuân thủ các quy định về an toàn giao thông có thể đảm bảo được an toàn , sức khỏe cho học sinh tham gia giao thông . Thứ hai ,nếu học sịn tham gia giao thông cũng có ý thức , trách nhiệm thì sẽ giúp cho mọi người  có ý thức , trách nhiệm theo , tạo nên môi trường sống tốt đẹp . Cuối cùng,  việc tuân thủ này còn giúp giảm thiệt hại về mặt kinh tế , bởi nếu học sịn xảy ra tai nạn giao thông sẽ mất rất nhiều kinh phí để chữa trị , một số trường hợp còn không qua khỏi gây ra nỗi mất mát tinh thần to lớn cho người thân trong gia đình. Và cũng từ đó mà nền kinh tế xã hội  trở nên giảm sút. Vì vậy ý nghĩa của việc học sinh tuân thủ các quy định về an toàn giao thông là vô cùng to lớn . 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK