Trang chủ GDCD Lớp 11 Ý nào dưới đây không đúng khi nói về chức năng chủ yếu của thị trường? A. Chức năng thừa...
Câu hỏi :

Ý nào dưới đây không đúng khi nói về chức năng chủ yếu của thị trường? A. Chức năng thừa nhận của thị trưởng là thị trường thừa nhận công dụng xã hội của hàng hóa và lao động đã hao phí để sản xuất ra ró, thông qua việc hàng hóa có bản được hay không và bán giá như thế nào.BChức năng kích thích hoặc hạn chế của thị trường là người sản xuất và tiêu dùng sẽ có những ứng xử, diễu ta cả chỉnh trên cơ sở những thông tin thu được từ thị trường, nhờ đó sản xuất và tiêu dùng được kích thích hoặc hạn ché. C. Chức năng thông tin của thị trường cung cấp thông tin cho người sản xuất và người tiêu dùng thông qua những biến động của nhu cầu xã hội về số lượng, chất lượng (D. Đáp án khác. Cấu 10: Ý nào dưới đây không đúng khi nói về thị trường? A. Ra đời, phát triển gắn liền với sự phát triển kinh tế hàng hóa . B. Đất nước ta đang trong quá trình phát triển nền kinh tế thị trường định hướng C. Là sợi dây liên kết chặt chẽ giữa phân phối và tiêu dùng. xã hội chủ nghĩa. D. Sự phát triển của kinh tế thị trường đã dẫn tới những biến đổi sâu sắc của hệ thống thị trường toàn thế giới. C. Là sợi dây liên kết chặt chẽ giữa phân phối và tiêu dùng. xã hội chủ nghĩa. D. Sự phát triển của kinh tế thị trường đã dẫn tới những biến đổi sâu sắc của hệ thống thị trường toàn thế giới. Cnền kinh tế thị trường C. Là sợi dây liên kết chặt chẽ giữa phân phối và tiêu dùng. định hướng xã hội chủ nghĩa. D. Sự phát triển của kinh tế thị trường đã dẫn tới những biến đổi sâu sắc của hệ thống thị trường toàn thế giới.

Lời giải 1 :

– Ý không đúng khi nói về chức năng chủ yếu của thị trường là ý C .

– Giải thích: C. Là sợi dây liên kết chặt chẽ giữa phân phối và tiêu dùng. Thực tế, chức năng chủ yếu của thị trường là thừa nhận công dụng xã hội hàng hóa và lao động đã hao phí để sản xuất ra, thông qua việc hàng hóa có bán được hay không và bán giá thế nào. Thị trường cũng có chức năng kích thích và hạn chế của thị trường, người sản xuất và người tiêu dùng sẽ có những ứng xử, diễu ta cả chỉnh trên cơ sở những thông tin thu được từ thị trường, nhờ đó sản xuất và tiêu dùng được kích thích hoặc hạn chế. Chức năng thông tin của thị trường cung cấp cho người sản xuất và người tiêu dùng thông qua những biến đổi của nhu cầu về xã hội về số lượng và chất lượng.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK