Trang chủ GDCD Lớp 11 a ic "i, pride rinia rio buy urbi let por nỗiv prät sri b bo proti prem árin ribirs rinib...
Câu hỏi :

ktpl 11 ctst ạaa hiu hiuu

image

a ic "i, pride rinia rio buy urbi let por nỗiv prät sri b bo proti prem árin ribirs rinib no gnora növut proub nbird se isb sup q6o ob veb gnoub ušn Bài tậ

Lời giải 1 :

+ Việc làm của doanh nghiệp B là cạnh tranh không lành mạnh (vì muốn doanh nghiệp của mình phát triển mà không ngần ngại đi gièm pha, gây rối loạn doanh nghiệp khác..) ảnh hưởng rất lớn: tổn hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp H kể cả người tiêu dùng,tổn hại môi trường kinh doanh ( chuyen sản xuất phân phối sữa uống liền) tác động xấu đến đời sống xã hội.

+ Nếu là dn H thì

Biết dn B nói xấu: thương lượng với dn B, hoặc tố cáo vs người có thẩm quyền.

Không biết: xây dựng danh tiếng tốt ( sản xuất sữa chất lượng, giá phù hợp). thông qua mạng internet. Cạnh tranh lành mạnh vs các doanh nghiệp kinh doanh cùng mặt hàng.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK