Trang chủ GDCD Lớp 11 Nhân dịp Worl Cup 2022, các cửa hàng bán đồ thể thao quyết định tung nhiều chiêu khuyến mại để...
Câu hỏi :

Nhân dịp Worl Cup 2022, các cửa hàng bán đồ thể thao quyết định tung nhiều chiêu khuyến mại để thu hút khách hàng tăng doanh số bán hàng . - Cửa hàng A giảm 10 % áo thun có in hình cầu thủ - Cầu thủ B mua áo tặng poster lịch thi đấu - Cửa hàng C mua 2 áo sẽ được bốc thăm trúng thưởng. Nhận xét về những hoạt động trên của 3 cửa hàng trong TH. Từ đó em hãy nêu khái niệm cạnh tranh.

Lời giải 1 :

@Dark

- Những hoạt động khuyến mại của các cửa hàng thể thao A, B và C đều nhằm thu hút khách hàng và tăng doanh số bán hàng trong dịp World Cup 2022.

- Khái niệm: Cạnh tranh là quá trình mà các doanh nghiệp cố gắng vượt trội so với các doanh nghiệp khác để giành được ưu thế trên thị trường, thông qua việc cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ tốt hơn, hoặc thông qua các chiến lược marketing và bán hàng hiệu quả. Trong trường hợp này, các cửa hàng đang cạnh tranh với nhau thông qua các chiến lược khuyến mại khác nhau.

Lời giải 2 :

`***` Tham khảo : 

`-` Nhận xét :

`+` Nhằm thu hút khách hàng và tăng doanh số bán hàng.

`+` Nhằm tạo ra sự cạnh tranh giữa các cửa hàng trong việc thu hút khách hàng và tăng doanh số bán hàng.

`->` Cạnh tranh là : một khái niệm trong kinh doanh, đề cập đến sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong cùng một ngành hàng, với mục tiêu thu hút khách hàng, tăng doanh số và tạo ra lợi nhuận.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK