Trang chủ Ngữ văn Lớp 10 Lập dàn ý về đề văn sau: Suy nghĩ về những tấm gương vượt lên số phận của chính mình...
Câu hỏi :

Lập dàn ý về đề văn sau: Suy nghĩ về những tấm gương vượt lên số phận của chính mình ( tự làm ko copy mạng )

Lời giải 1 :

copy bố mày lm dog (Trong cuộc sống, không phải ai sinh ra cũng đều hoàn hảo hay có một cuộc sống tốt đẹp an nhàn sẵn có. Có những con người sinh ra đã mắc phải khiếm khuyết, hay có những người lại có hoàn cảnh sống cơ cực khó khăn. Nhưng, không vì thế mà họ từ bỏ hay an phận với cuộc sống của mình mà luôn cố gắng thay đổi bản thân, nỗ lực phấn đấu để giành được những kết quả tốt nhất, không nản chí hay chùn bước trước khó khăn. Đó chính là những con người dám nghĩ dám làm để vượt qua số phận của chính mình. Vượt lên chính mình chính là sự cố gắng để vượt qua những rào cản, suy nghĩ định kiến thông thường trở trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.)

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK