Trang chủ Ngữ văn Lớp 10 Viết dùng mình lời nói mở đâuù cho bài thuyết trình câu hỏi 6253649
Câu hỏi :

Viết dùng mình lời nói mở đâuù cho bài thuyết trình

Lời giải 1 :

Bạn tự thay đổi một chút nhé!

“Xin chào quý công ty ABC! Đầu tiên, tôi xin được giới thiệu. Tên của tôi là Nguyễn Văn A, hiện đang nắm giữ vị trí trưởng phòng thiết kế đồ họa của công ty XYZ và cũng là người chịu trách nhiệm trực tiếp về dự án lần này của quý anh/chị. 

Hôm nay, tôi sẽ trình bày về kế hoạch của nhóm chúng tôi cho chiến dịch lần này của công ty ABC. Thông qua buổi trình bày này, tôi hy vọng có thể cung cấp được nhiều thông tin, giúp anh/chị có thể hiểu rõ hơn về định hướng xây dựng thương hiệu mới của công ty anh/chị. Nội dung mà chúng tôi sẽ trình bày bao gồm về các bảng màu, thiết kế logo, bố cục của trang web và mô hình quảng cáo. 

Nếu anh/chị có bất cứ câu hỏi nào cần trao đổi trước khi chúng ta bắt đầu, xin mời tự nhiên thảo luận!”

 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK