Trang chủ Ngữ văn Lớp 10 thực trạng và hậu quả của rác thải vô cơ. Mình cảm ơn ạ câu hỏi 6240727
Câu hỏi :

thực trạng và hậu quả của rác thải vô cơ. Mình cảm ơn ạ

Lời giải 1 :

Hậu quả: để tạo ra nguyên, nhiên liệu và đồ dùng để phục vụ nhu cầu cho con người đã và đang khiến nguồn tài nguyên thiên nhiên dần bị cạn kiệt. Xả quá nhiều rác thải vô cơ cũng gây hiệu ứng nhà kính, thay đổi khí hậu, số lượng rừng đầu nguồn bị chặt phá quá nhiều.

Thực trạng:  Hiện nay, có tình trạng người thì phân loại rác tại nguồn, người lại không thực hiện, nơi có thùng rác công cộng, nơi không và thùng rác một màu, người dân không biết bỏ rác đã phân loại vào thùng nào

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK