Trang chủ Ngữ văn Lớp 10 Cuốn sách văn học nào khó hiểu nhất,vượt qua khỏi trí tưởng tượng của con người câu hỏi 6114747
Câu hỏi :

Cuốn sách văn học nào khó hiểu nhất,vượt qua khỏi trí tưởng tượng của con người

Lời giải 1 :

1. Đắc Nhân Tâm – Cuốn sách hay nhất mọi thời đại

Đắc Nhân Tâm được mệnh danh là quyển sách hay nhất, nổi tiếng nhất, bán chạy nhất và nó có tầm ảnh hưởng đi xa nhất mọi thời đại, Đắc Nhân Tâm của soạn giả Dale Carnegie là 1 quyển sách hay nên đọc để bạn biết về nghệ thuật thu phục lòng người và làm tất cả mọi người phải yêu mến mình.

Quyển sách này cũng nêu bật lên các nguyên tắc trong việc đối nhân xử thế rất khôn ngoan bắt đầu từ việc thấu hiểu, thành thật với chính bản thân mình cũng như gợi ý cho người đọc cách biết quan tâm đến những người kế bên để cùng hòa nhập, cùng nhau phát triển khả năng của chính mình và mọi người lên 1 tầm cao mới.

Những người đã đọc sách Đắc Nhân Tâm có thể cũng cảm nhận được một tinh thần xuyên suốt mà tác giả muốn thể hiện trong quyển sách hay này. Đấy chính là chữ “nhẫn”. Nếu bạn có chữ “nhẫn” thì tất cả mọi việc sẽ được thay đổi nhìn nhận theo 1 hướng khác mà nơi đó sẽ khiến cho cuộc sống trở nên là một màu xanh hy vọng mãi mãi.

sahcs lên đọc 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK