Đăng nhập
Đăng kí
Đăng nhập
Đăng kí
Trang chủ
Câu hỏi
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Môn học
Môn Toán
Môn Tiếng việt
Môn Tiếng anh
Môn Tự nhiên & Xã hội
Môn Đạo đức
Môn Âm nhạc
Môn Mỹ thuật
Môn Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
Môn Tin học
Môn Lịch sử và Địa lí
Môn Công nghệ
Môn Giáo dục thể chất
Môn Khoa học tự nhiên (Lý, Hóa, Sinh)
Môn Văn
Môn Giáo dục công dân
Môn Hóa học
Môn Vật Lý
Môn Sinh học
Môn Lịch sử
Môn Địa lí
Môn Giáo dục kinh tế và pháp luật
Môn Giáo dục Quốc phòng và an ninh
Trang chủ
Câu hỏi
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Môn học
Môn Toán
Môn Tiếng việt
Môn Tiếng anh
Môn Tự nhiên & Xã hội
Môn Đạo đức
Môn Âm nhạc
Môn Mỹ thuật
Môn Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
Môn Tin học
Môn Lịch sử và Địa lí
Môn Công nghệ
Môn Giáo dục thể chất
Môn Khoa học tự nhiên (Lý, Hóa, Sinh)
Môn Văn
Môn Giáo dục công dân
Môn Hóa học
Môn Vật Lý
Môn Sinh học
Môn Lịch sử
Môn Địa lí
Môn Giáo dục kinh tế và pháp luật
Môn Giáo dục Quốc phòng và an ninh
Trang chủ
Lớp 6
SBT Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức
Chủ đề 6. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính
Chủ đề 6. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính - SBT Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức | giaibtsgk.com
Câu 17.17 trang 69 SBT Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức: Cho sơ đồ khối thuật Toán tìm ước chung lớn nhất của hai số a, b như Hình 27...
Trả lời câu 17.17 trang 69 SBT Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức - Bài 17. Chương trình máy tính. Cho sơ đồ khối thuật toán tìm ước chung lớn nhất của hai số a, b như Hình 27:...
Câu 17.15 trang 68 SBT Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức: Chương trình Scratch Hình 26 thực hiện công việc gì?...
Giải câu 17.15 trang 68 SBT Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức - Bài 17. Chương trình máy tính. Bạn Khoa muốn viết chương trình Scratch để thực hiện cuộc thi tìm hiểu lịch sử Việt Nam.... Chương trình Scratch Hình 26 thực hiện công việc gì?
Câu 17.16 trang 69 SBT Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức: Nhân ngày tết Trung thu, Trung tâm Chiếu phim Quốc gia giảm giá vé cho người xem dưới 15 tuổi...
Phân tích và giải câu 17.16 trang 69 SBT Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức - Bài 17. Chương trình máy tính. Nhân ngày tết Trung thu, Trung tâm Chiếu phim Quốc gia giảm giá vé cho người xem dưới 15 tuổi....
Câu 17.13 trang 67 SBT Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức: Bạn An muốn tạo một chương trình Scratch để khi chạy chương trình chú mèo phát ra âm thanh "Meow”...
Xác định yêu cầu đề bài Đọc lại kiến thức sách giáo khoa để tìm câu trả lời chính xác. Giải câu 17.13 trang 67 SBT Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức - Bài 17. Chương trình máy tính. Bạn An muốn tạo một chương trình Scratch để khi chạy chương trình chú mèo phát ra âm thanh "Meow”...
Câu 17.14 trang 67 SBT Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức: Chương trình Scratch nào thực hiện đúng sơ đồ khối của hình 25?...
Xác định yêu cầu đề bài Đọc lại kiến thức sách giáo khoa để tìm câu trả lời chính xác. Giải chi tiết câu 17.14 trang 67 SBT Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức - Bài 17. Chương trình máy tính. Chương trình Scratch nào thực hiện đúng sơ đồ khối của hình 25? :...
Câu 17.11 trang 66 SBT Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức: Điều gì xảy ra khi chú mèo di chuyển đến cạnh của sân khấu?...
Xác định yêu cầu đề bài Đọc lại kiến thức sách giáo khoa để tìm câu trả lời chính xác Xác định hành động xảy ra dưới tiếp việc chú. Lời giải bài tập, câu hỏi câu 17.11 trang 66 SBT Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức - Bài 17. Chương trình máy tính. Cho chương trình Scratch sau đây: (Hình 23) Điều gì xảy ra khi chú mèo di chuyển đến cạnh của...Điều gì xảy ra khi chú mèo di chuyển đến cạnh của sân khấu?
Câu 17.12 trang 67 SBT Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức: Chương trình Scratch ở hình 24 thực hiện công việc gì?...
Xác định yêu cầu đề bài Đọc lại kiến thức sách giáo khoa để tìm câu trả lời chính xác Xác định hành động xảy ra dưới tiếp việc chú. Vận dụng kiến thức giải câu 17.12 trang 67 SBT Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức - Bài 17. Chương trình máy tính. Chương trình Scratch ở hình 24 thực hiện công việc gì? A....
Câu 17.9 trang 66 SBT Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức: Lệnh trong Hình 22 là lệnh lặp thực hiện cho nhân vật, nhân vật sẽ dừng lại khi nào?...
Xác định yêu cầu đề bài Đọc lại kiến thức sách giáo khoa để tìm câu trả lời chính xác Xác định điều kiện để hành động dừng lại trong. Trả lời câu 17.9 trang 66 SBT Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức - Bài 17. Chương trình máy tính. Lệnh trong Hình 22 là lệnh lặp thực hiện cho nhân vật, nhân vật sẽ dừng lại khi nào? A....
Câu 17.10 trang 66 SBT Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức: Lệnh nào sau đây trong Scratch thực hiện cấu trúc rẽ nhánh?...
Xác định yêu cầu đề bài Đọc lại kiến thức sách giáo khoa để tìm câu trả lời chính xác Xác định lệnh rẽ nhánh trong các hình vẽ bằng. Trả lời câu 17.10 trang 66 SBT Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức - Bài 17. Chương trình máy tính. Lệnh nào sau đây trong Scratch thực hiện cấu trúc rẽ nhánh? :...
Câu 17.7 trang 65 SBT Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức: Trong Scratch, câu lệnh ở hình 21 thể hiện cấu trúc điều khiển nào?...
Xác định yêu cầu đề bài Đọc lại kiến thức sách giáo khoa để tìm câu trả lời chính xác Xác định loại cấu trúc phù hợp với hình vẽ. Phân tích và giải câu 17.7 trang 65 SBT Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức - Bài 17. Chương trình máy tính. Trong Scratch, câu lệnh ở hình 21 thể hiện cấu trúc điều khiển nào? A....
« Lùi
Tiếp »
Showing
1
to
10
of
45
results
1
2
3
4
5
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Giới thiệu
Liên hệ
Chính sách bảo mật
Copyright © 2024 Giai BT SGK