Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Hoàn thành phần đánh giá và kết bài vào vở. Giúp e với aaâ Phân tích nhân vật người bà...
Câu hỏi :

Hoàn thành phần đánh giá và kết bài vào vở. Giúp e với aaâ

image

Hoàn thành phần đánh giá và kết bài vào vở. Giúp e với aaâ Phân tích nhân vật người bà trong truyện ngắn “Giấc mơ của bà nội” (Ma Văn Kháng) Bao

Lời giải 1 :

Phân tích nhân vật người bà trong " giấc mơ của bà nội " ( Ma Văn Kháng):

Từ VB giấc mơ của bà nội trên em cảm nhận được bà nội là người luôn yêu thương, che chở các cháu qua hành động cho quà, yêu thương bố mẹ, giúp đỡ gia đình các công việc nhà thể hiện qua hành động: quét nhà, lau chùi bát đĩa, bàn ghế, phơi quần áo. " Thằng bố con mẹ mày nó bận công việc nhà tầu, nó chẳng để ý gì đến con cả.Ai lại để con gầy gò ghẻ lở thế! " cho thấy bà Nội biết yêu thương, lo cho cháu của mình.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK