Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Viết một đoạn độc thoại nội tâm câu hỏi 7228296
Câu hỏi :

Viết một đoạn độc thoại nội tâm

Lời giải 1 :

Đáp án+Giải thích các bước giải:

$-$ Ngồi đây, trong không gian yên tĩnh, lòng tôi chợt dậy sóng. Mình đã mất bao lâu chìm trong những suy nghĩ này? Lỗi lầm, sự lựa chọn, và cả những điều chưa nói ra… Tại sao cứ phải sợ hãi? Sợ không đủ tốt, sợ không được chấp nhận, sợ không có ai bên cạnh khi mình cần.Có lúc, tôi tự hỏi liệu có ai hiểu mình không? Hay chỉ có tôi một mình vật lộn với những cảm xúc này? Mọi người vẫn cười, nói chuyện vui vẻ, nhưng đằng sau nụ cười ấy, họ có thực sự ổn không? Hay cũng chỉ đang cố gắng che giấu một nỗi buồn nào đó? Thời gian cứ trôi qua, và tôi tự hứa với bản thân mình rằng sẽ không để những nỗi lo lắng làm chùn bước. Có thể, hôm nay tôi sẽ bắt đầu viết ra những điều này, để cảm nhận được sự nhẹ nhõm. Bước ra khỏi cái vỏ bọc cũ kỹ, để nhìn thấy ánh sáng. Cuộc sống không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng tôi sẽ chiến đấu để tìm ra con đường của mình, bất kể nó có khó khăn đến đâu.

꧁ thuytien9425 ꧂

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK