Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Giúp em với ạạ  câu 3:kỉ niệm riêng của tác giả gợi cho em cảm xúc gì? Về người mẹBt3:...
Câu hỏi :

Giúp em với ạạ 

câu 3:kỉ niệm riêng của tác giả gợi cho em cảm xúc gì? Về người mẹ

image

Giúp em với ạạ  câu 3:kỉ niệm riêng của tác giả gợi cho em cảm xúc gì? Về người mẹBt3: Đọc b thơ sau và trị cậu hai NANG MOI Mỗi lần nắng mới nhặt bên song xao

Lời giải 1 :

Đáp án:

 câu 3 : kỉ niệm của tác giả gợi cho em nhiều cảm xúc

Giải thích các bước giải:

 qua bài thơ " Nắng mới" của tác giả..., em lại thấy ấn tượng ss về người mẹ tần tảo của tác giả. Khi còn bé, mẹ ( tác giả) mỗi lần mẹ mới neo ngoài đồng nội ,áo đỏ mẹ đưa trc chậu phơi, có thể thấy mẹ tần tảo, vất vả lắm. những kỉ niệm hồi bé đó về người mẹ của tác giả cũng khiến em rất xúc động. Hình dáng của mẹ chắc không bao giờ xóa mờ trong tâm trí của tác giả.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK