Trang chủ Tiếng Anh Lớp 8 mọi người giúp mình nhanh nha mình sẽ cho 5 sao cho ai trả lời nhanh nhất mình cảm ơnXXI....
Câu hỏi :

mọi người giúp mình nhanh nha mình sẽ cho 5 sao cho ai trả lời nhanh nhất

mình cảm ơn

image

mọi người giúp mình nhanh nha mình sẽ cho 5 sao cho ai trả lời nhanh nhất mình cảm ơnXXI. Circle the letter A, questions. Today teenagers live in a very compet

Lời giải 1 :

`nacutihe.vt`

`1. C`

`-` Dẫn chứng : ''They are also trying to do so many tasks that it becomes harder and harder to balance study, relaxation and friends.''

`-` Loại `A` vì văn bản có đề cập đến môi trường cạnh tranh là nguyên do dẫn đến việc thanh thiếu niên cảm thấy căng thẳng (nói chung chung, chưa bao quát) nhưng bài chủ yếu đề cập đến việc làm nhiều nhiệm vụ cùng lúc mới là nguyên nhân chính dẫn đến sự căng thẳng cùa các thanh thiếu niên.

`-` Loại `B, D` vì văn bản không có đề cập

`2. A`

release (v) : giải tỏa

`-` get rid of (idm) : rũ bỏ, loại bỏ

`-` treatment (n) : sự điều trị

`-` freedom (n) : sự tự do

`-` start (v) : bắt đầu

`->` get rid of ≈ release

`3. A`

`-` Phương án B : ''A good way to deal with stress is to exercise.'' `->` Loại vì được đề cập trong văn bản để nói về một trong những cách để giải quyết căng thẳng.

`-` Phương án C : ''Another way to avoid stress is by managing time effectively.'' -> Loại vì đã được nhắc đến về cách tránh căng thẳng

`-` Phương án D : ''Another way to avoid stress is by managing time effectively.'' `->` Loại vì đã được nói đến cách để tránh căng thẳng

`4. D`

`-` Dựa vào : ''Another way to avoid stress is by managing time effectively ...'' ("it" đề cập đến với ý chỉ là thời gian, vì vấn đề thời gian quản lý không tốt có thể dẫn đến mọi thứ trở nên khó khăn và không thể kiểm soát được)

`5. A`

`-` Loại `B` (mặc dù văn bản có nói đến nguyên nhân gây căng thẳng, nhưng nó không phải là điểm trọng yếu, nó chỉ là phần mở đầu để triển khai nội dung chính sau này..)

`-` Loại `C` (mặc dù văn bản có nhắc đến tác động của căng thẳng đối với thanh thiếu niên, nhưng không phải là tiêu đề chính của văn bản)

`-` Loại `D` (vì ''Life with stress'' quá chung chung, không trình bày được hết ý nội dung của văn bản, mặt khác văn bản cũng đã đề cấp đến các cách để tránh căng thẳng)

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK