Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 Viết kể về thói quen hằng ngày bằng tiếng anh ạ Viet bai van ko 100 Hip thail quen hàng...
Câu hỏi :

Viết kể về thói quen hằng ngày bằng tiếng anh ạ

image

Viết kể về thói quen hằng ngày bằng tiếng anh ạ Viet bai van ko 100 Hip thail quen hàng ngay trung

Lời giải 1 :

In the morning I get up at 6 o'clock. Every day, I do morning exercise with my father. Then I wash my face and brush my teeth. I have breakfast at half past six. After that I dressed in my clothes. And I go to school by bike. In my classes I have many classes. I study many subjects such as English, Math, Biology, Literature, Literature. Vietnamese... I like English best. Because it is very interesting. In the afternoon I play many games. So I like badminton with my brother. I always play it in the stadium. In the evening I do my homework and go to bed at a quarter past nine. ( 100 từ con chịu chết )

Lời giải 2 :

$\color{#88DCFF}{\text{#Byen.}}$

  On weekdays, I always have to get up at around half past five to exercise and prepare for my new lessons. However, on weekends, I have more time and I can become a very lazy person, so I often get up late. I brush my teeth and wash my face. Then I have breakfast with my family and I always have to wash the dishes after meal. On weekdays, I go to school at half past six and I have my first class at a quarter past seven. I have lunch at eleven thirty and then I take a nap until one o'clock to prepare my first class in the afternoon. At half past five, I finish my school and go home. In the evening, I help my mother prepare and cook dinner. After that, I take a bath and go to the dining room to have dinner with my family. At eight o'clock, I usually go to my room and study. Sometimes, I can hang out with friends. After a day, I return to my bed and sleep.

Trans: Vào những ngày trong tuần, tôi luôn phải dậy vào khoảng năm giờ rưỡi để tập thể dục và chuẩn bị bài mới. Tuy nhiên, vào những ngày cuối tuần, tôi có nhiều thời gian và tôi có thể trở thành người siêu lười biếng, vì vậy tôi thường dậy trễ. Tôi đánh răng và rửa mặt. Sau đó tôi ăn sáng cùng gia đình và tôi luôn phải rửa chén sau bữa ăn. Vào những ngày trong tuần, tôi đến trường vào sáu giờ rưỡi và có lớp học đầu tiên vào bảy giờ mười lăm. Tôi ăn trưa vào lúc mười một giờ ba mươi sau đó đánh một giấc đến một giờ để chuẩn bị cho lớp học đầu tiên vào buổi chiều. Vào lúc năm giờ rưỡi, tôi tan học và trở về nhà. Vào buổi tối, tôi giúp mẹ tôi chuẩn bị và nấu bữa tối. Sau đó, tôi tắm rửa và xuống phòng ăn để ăn tối cùng gia đình. Vào lúc tám giờ, tôi thường về phòng và học bài. Thỉnh thoảng, tôi có thể đi chơi cùng bạn bè. Sau một ngày, tôi trở về giường và ngủ.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK