Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 Giúp em vớiii chỉ cần trl là e sẽ cho 5 sao nhưng cố trl đúng nheII. Write a complete...
Câu hỏi :

Giúp em vớiii chỉ cần trl là e sẽ cho 5 sao nhưng cố trl đúng nhe

image

Giúp em vớiii chỉ cần trl là e sẽ cho 5 sao nhưng cố trl đúng nheII. Write a complete sentence ise the words given 1, Trang/the/good/student/ our class. ...ran

Lời giải 1 :


  1. Trang is a good student in our class. Irovig is the best student in our class. (Trang là một học sinh giỏi trong lớp chúng ta. Irovig là học sinh giỏi nhất trong lớp chúng ta.)
  2. The refrigerator is next to the closet and in front of the dishwasher. (Tủ lạnh ở cạnh tủ quần áo và trước máy rửa chén.)
  3. Traveling by train is slower but more interesting than traveling by plane. (Đi tàu chậm hơn nhưng thú vị hơn đi máy bay.)
  4. Miss Hue takes care of sick children in the same hospital as my mother. (Cô Hue chăm sóc trẻ em bị bệnh ở cùng bệnh viện với mẹ tôi.)
  5. Which house is the most suitable for Mr. Lam and his family? (Ngôi nhà nào phù hợp nhất cho ông Lam và gia đình ông ấy?)
  6. My uncle is a farmer and he grows a lot of vegetables on his farm. (Chú tôi là một nông dân và chú trồng rất nhiều rau củ trên trang trại của chú.)
  7. Is it difficult to find an apartment in Ho Chi Minh City? (Có khó tìm căn hộ ở Thành phố Hồ Chí Minh không?)
  8. Brazil has some of the most successful soccer teams in the world. (Brazil có một số đội bóng đá thành công nhất thế giới.)
  9. Who is the fattest person in your group? (Ai là người béo nhất trong nhóm của bạn?)
  10. The lessons this year are longer and more difficult than those last year. (Các bài học năm nay dài hơn và khó hơn những bài học năm ngoái.)
  11. What a beautiful little girl! (Một cô bé xinh đẹp làm sao!)
  12. That apartment is the most suitable for their family. (Căn hộ đó phù hợp nhất với gia đình họ.)
  13. Farmers work hard from morning to night. (Nông dân làm việc chăm chỉ từ sáng đến tối.)
  14. My mother takes care of children at a hospital near my house. (Mẹ tôi chăm sóc trẻ em ở một bệnh viện gần nhà tôi.)
  15. John always feels happy when he comes home. (John luôn cảm thấy hạnh phúc khi về nhà.)

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK