Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 6 Write a paragraph about your city, town or village. Use the ideas below. ° de Delete Reply Reply All...
Câu hỏi :

tui chia nhỏ câu rồi mọi người làm đi

image

6 Write a paragraph about your city, town or village. Use the ideas below. ° de Delete Reply Reply All Forward New Malboxes Get Ma I'm from near It's It's

Lời giải 1 :

`@` `\ttcolor{#CC0066}{a}``\ttcolor{#FF0066}{K}``\ttcolor{#990066}{i}`.

`------`

`6`:

* Refer ( Tham khảo ):

I'm from Hai Phong City. It's located next to the Hai Duong Province, near the coast in northern Vietnam. It's a beautiful and mordern city. It's got many beaches and a rich variety of seafood. The streets are filled with the bustling sounds of people and vehicles. The people who live here are straightforward and simple. My favourite place is Cat Ba Island. I love it because it's vibrant and full of life, with the cool ocean waves make me feel peaceful. 

`---`

* Trans ( Dịch ):

Tôi đến từ thành phố Hải Phòng. Nó thì nằm cạnh tỉnh Hải Dương, gần bờ biển phía bắc Việt Nam. Nó là một thành phố xinh đẹp và hiện đại. Nó có nhiều bãi biển và nhiều loại hải sản phong phú. Đường phố thì tràn ngập tiếng người dân và xe cộ tấp nập. Người dân nơi đây sống thẳng thắn và giản dị. Nơi yêu thích của tôi là đảo Cát Bà. Tôi yêu nơi này vì nơi đây sôi động và tràn đầy sức sống, với những làn sóng biển mát lạnh khiến tôi cảm thấy bình yên. 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK