Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Viết đoạn văn `(10-15)` câu cảm nhận về mùa hạ năm nay của em. -Thơ mộng một chutt ạ, kiểu...
Câu hỏi :

Viết đoạn văn `(10-15)` câu cảm nhận về mùa hạ năm nay của em.

-Thơ mộng một chutt ạ, kiểu hoa sữa, nắng vàng á, mê hoa sữa lắm=))))))

Lời giải 1 :

 Bài Làm

Một ngày hè tháng tám , trên chiếc xe đạp nhỏ tôi dạo quanh khắp các ngã đường . Mùa hè với những ánh nắng mặt trời đã về . Mùa hè màu của những tia nắng chói lọi vàng hoe , nhuộm vàng lên cả còn đường . Bên đường những cây hoa sữa , nở hoa trắng xóa hương thơm nhè nhẹ lang tỏa khắp nơi . Những cành hoa bung nở như muốn tỏa ý chào đón lấy những tia nắng mặt trời kia chăng . Xe đi thêm chút nữa , ngang qua vườn ổi , mùi ổi chín thơm phức , bay xộc vào mũi như muốn trao hết những hương vị tinh túy của mình cho những người qua đường  . Những đứa trẻ được nghỉ hè dạo quanh khắp xóm , rôm rã cả một góc đường làng . Cảnh miền quê thành bình êm dịu , làm tâm hồn ta như rộng ra , trí tưởng tượng bay bổng hơn , và hơn hết nó như liều thuốc tinh thần chữa lành những muộn phiền của cuộc sống này . Mùa hè thật tuyệt !! 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK