Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 viết các biện pháp ngăn chặn tình trạng nghiện game ở học sinh hiện nay ( từ 3 - 5...
Câu hỏi :

viết các biện pháp ngăn chặn tình trạng nghiện game ở học sinh hiện nay ( từ 3 - 5 dòng , đoạn văn ngắn ).

Lời giải 1 :

`#ndh`

Để ngăn chặn tình trạng nghiện game ở học sinh hiện nay, các bậc phụ huynh và giáo viên cần phối hợp chặt chẽ trong việc theo dõi và quản lý thời gian chơi game của trẻ. Cụ thể, phụ huynh của học sinh nên thiết lập giờ chơi game hợp lý và khuyến khích trẻ tham gia vào các hoạt động ngoại khóa. Hoặc vui chơi ở ngào trời, thể dục thể thao để giảm bớt thời gian ngồi trước màn hình. Ngoài ra, việc giáo dục trẻ về tác hại của việc chơi game quá nhiều và tạo ra những không gian giao lưu. Học hỏi sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện, tự kiểm soát bản thân tốt hơn.

Lời giải 2 :

`color{cyan}{--63--}`

`@` Viết các biện pháp ngăn chặn tình trạng nghiện game ở học sinh hiện nay (từ `3-5` dòng) 

`-` Ngày nay, lứa tuổi học sinh ngày càng một nghiện game hơn, gây ra những hậu quả vô cùng trầm trọng. Vì thế, mỗi phụ huyng và nhà trường cần phải răn đe, kiểm soát con để tránh gây ra những hậu quả khó lường. Đầu tiên, ta cần biết kiểm soát trẻ, giáo dục những hành vi nghiện game của trẻ bằng cách ra điều kiện cho trẻ chơi (mấy phút) và không cho trẻ chơi quá giờ. Thứ hai, phần nhà trường cần tổ chức những hành động bổ ích, và thú vị nhằm nâng cao sự phát triển của trẻ em và hạn chế việc nghiện game. Hơn nữa, các phụ huynh cũng cần khuyến khích trẻ nên ra ngoài vui chơi, hay thường xuyên dẫn trẻ đi chơi với bạn bè bằng cách làm đồ thủ công, hay dành thời gian chơi với trẻ,... Mong rằng những điều trên sẽ giúp cho học sinh hiện nay không còn tình trạng nghiện game nữa.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK