Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 Viết lời chúc sinh nhật cho Idol của mình với nội dung : + Những lời chúc cho tuổi mới...
Câu hỏi :

Viết lời chúc sinh nhật cho Idol của mình với nội dung :

+ Những lời chúc cho tuổi mới của anh ( cái này quan trọng nhất )

+ Những lời động viên và ủng hộ cho những dự án của anh

+ Bất cứ thứ gì cảm động và ý nghĩa phù hợp để fan gửi đến idol....

Dài tầm 200 chữ 

*quan trọng là cảm động và ý nghĩa ấn tượng, sâu sắc nhé ạ

*NHỚ LÀ FAN VỚI IDOL nhé

Lời giải 1 :

`-` Thân chào anh, em đã là fan của anh từ... Rồi. Trong suốt thời gian đó em đã biết được hành trình của anh, anh đã không ngừng cố gắng và nỗ lực để chứng minh bản thân với mọi người và không làm cho fan của mình thất vọng. Nhân dịp sinh nhật của anh hôm nay, em chúc cho anh tuổi mới sẽ luôn có thật nhiều sức khỏe. Anh sẽ luôn có thật nhiều niềm vui, những mục tiêu Anh đặt Ra anh sẽ hoàn thành thật tốt, anh sẽ luôn hạnh phúc và luôn cố gắng hơn nữa cho sự nghiệp của bản thân mình. Với những dự án sắp tới của anh,  em vẫn luôn theo sát và ủng hộ anh không ngừng, chúc cho những dự án đó của anh sẽ luôn thành công rực rỡ giống như những ngôi sao sáng trên bầu trời kia. Trong suốt thời gian qua vì nghĩ đến anh là một thân phận mà em đã không ngừng cố gắng nỗ lực bản thân để có thể phần nào phấn đấu xứng đáng làm fan của anh. Anh luôn là ngôn động lực và hi vọng cha em, cũng như em và những bản fan khác là động lực cho anh. Chúng ta sẽ cùng cố gắng, phát triển và hoàn thiện bản thân mình hơn qua từng ngày anh nhỉ? Chúc cho tất cả những điều anh mong muốn sẽ sớm có thể thành sự thật. Nhưng nó là cố gắng của anh, sự kiên trì không từ bỏ của anh sẽ sớm được đền đáp. Mãi là fan của anh, yêu mến anh rất nhiều!

 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK