Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 Viết lời chúc sinh nhật cho Idol của mình với nội dung : + Những lời chúc cho tuổi mới...
Câu hỏi :

Viết lời chúc sinh nhật cho Idol của mình với nội dung :

+ Những lời chúc cho tuổi mới của anh ( cái này quan trọng nhất )

+ Những lời động viên và ủng hộ cho những dự án của anh

+ Bất cứ thứ gì cảm động và ý nghĩa phù hợp để fan gửi đến idol....

Dài tầm 200 chữ 

*quan trọng là cảm động và ý nghĩa ấn tượng, sâu sắc nhé ạ

Lời giải 1 :

`@Umii`

   Kính gửi idol của lòng em `!` Vào dịp sinh nhật đón chào tuổi mới của anh, em xin được gửi những lời chúc sâu sắc đến cho ngày vui của anh. Em là fan của anh được `2` năm rồi, khoảng thời gian khá dài và đầy kỉ niệm. Mãi đến tận bây giờ, em mới có thể tự nắn nót viết từng lời tâm sự tới cho anh. Chúc cho anh tuổi mới ngày cành thành công và phát triển với sự nghiệp sáng tác. Chúc anh thành công trên con đường nghệ thuật của mình. Chúc anh ngày càng được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ, đón xem những tác phẩm âm nhạc. Chúc anh tuổi mới sức khoẻ dồi dào, mãi hát đến năm `90` tuổi nha anh. Chúc cuộc đời anh luôn vui vẻ, hạnh phúc, được thoả mãn với đam mê ca hát của mình. Dù có ra sao anh hãy cứ cố gắng và nỗ lực anh nhé. Em sẽ luôn là một fan chân chính để ủng hộ và động viên anh với hành trình âm nhạc của mình. Dẫu biết hành trình ca hát luôn nhận những lời nói tích cực và tiêu cực, nhưng anh hãy là chính mình,mong anh sẽ tự tin và chấp nhận những lời góp ý, không quan tâm tới những lời nói chê bai. Có lẽ, thanh xuân của em luôn gắn liền với bóng hình anh. Chính những bài hát của anh, khiến em có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống bộn bề. Mỗi lần buồn hay muốn từ bỏ, em đều lắng nghe âm hưởng từ những bản nhạc du dương của anh. Những lời chúc cũng đã dài, em xin gác lại những cảm xúc và chấm bút tại đây. Cảm ơn anh, thanh xuân của đời em, mãi trân trọng và ngưỡng mộ anh.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK