Trang chủ Tiếng Anh Lớp 8 write an email to a friend (about 100-120 words) imagine you are in a restaurant or shop in a shopping...
Câu hỏi :

write an email to a friend (about 100-120 words) imagine you are in a restaurant or shop in a shopping center 

Lời giải 1 :

Greetings, [Linh].
I hope all is fine with you! I wanted to let you know about this amazing shopping area that I'm at right now. There's so much to see and do, and the place is buzzing with bustle. I just had an amazing dinner at a cute tiny restaurant in the area. The food was delicious and the atmosphere was perfect for unwinding.
I went shopping after lunch and found some amazing deals. I bought a couple things because my favorite store was having a sale. Here, you'd love it!
In any case, I wanted to tell you about my experience. Let's arrange to meet up soon!
Be careful. [Phu]

Bài dịch:

Chào bạn, [Linh].
Tôi hy vọng mọi chuyện đều ổn với bạn! Tôi muốn cho bạn biết về khu mua sắm tuyệt vời mà tôi đang ở hiện tại. Có rất nhiều thứ để xem và làm, và nơi này rất nhộn nhịp. Tôi vừa có một bữa tối tuyệt vời tại một nhà hàng nhỏ xinh trong khu vực. Đồ ăn rất ngon và không khí hoàn hảo để thư giãn.
Tôi đã đi mua sắm sau bữa trưa và tìm thấy một số ưu đãi tuyệt vời. Tôi đã mua một vài thứ vì cửa hàng yêu thích của tôi đang có chương trình giảm giá. Đây, bạn sẽ thích lắm!
Trong mọi trường hợp, tôi muốn kể cho bạn nghe về trải nghiệm của mình. Chúng ta hãy sắp xếp để gặp nhau sớm nhé!
Giữ gìn sức khỏe. [Phu]

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK