Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 Mấy anh chị giải giúp em với ạ, em cảm ơn ạ huhuhuhuTHE REAL WORLD Beth Massimo Andre Rebecca PEOPLE...
Câu hỏi :

Mấy anh chị giải giúp em với ạ, em cảm ơn ạ huhuhuhu

image

Mấy anh chị giải giúp em với ạ, em cảm ơn ạ huhuhuhuTHE REAL WORLD Beth Massimo Andre Rebecca PEOPLE IN MY FAMILY Dan Matteo A Look at the family tree. Answer

Lời giải 1 :

A.

1. Massimo => theo sơ đồ ta thấy rằng Massimo là vợ của Beth và em của Franco và Marco ( bố mẹ ) => Massimo là dì của tôi.

2. Andree / Rebecca => ta thấy rằng 2 người này là con của vợ chồng Massimo và Beth, mà Massimo là em ruột của bố mẹ tôi => A và R là anh chị em họ của tôi.

3. Paola => theo sơ đồ, Paola là người ở vị trí cao nhất => ông bà của tôi hoặc bố mẹ của bố mẹ tôi => Paola là bà của tôi.

4. Beth => vì Massimo đã là dì của tôi nên Beth sẽ là chú của tôi.

5. Your dad's niece là cháu gái của bố tôi => như vậy thì tôi hoặc Carol phải có con thì mới có cháu gái được => Không tồn tại.

6. Tương tự như vậy => Your mom's nephew là cháu trai của mẹ tôi => như vậy tôi hoặc Carol phải có con là con trai thì mới có cháu được => Không tồn tại.

B.

My grandparents have three sons. ( Beth, Matteo, Marco )

Massimo has two children. ( Andre, Rebecca )

Dan and Paola have four grandchildren. ( Andre, Rebecca, Carol, Me )

Metteo has two sisters ( France, Massimo )

B2.

1. C. Sydney and Her Family.

Giải thích: Bài văn này kể về gia đình của Sydney, không nói tới bạn bè hay chị gái của bố của Sydney ( Frank )

2. B. Los Angeles.

Giải thích: Miêu tả địa điểm mà LA thuộc nơi nào để người đọc dễ hình dung.

3. B. Amelia.

Giải thích: Sydney có nói rằng: Amelia là chị gái/em gái của bố tôi. Còn bố Sydney tên Frank, em trai Sydney tên Jerry.

4. A. One

Giải thích: Cousins ( anh chị em họ ) chỉ những đứa con của anh em ruột bố mẹ. Frank có 2 chị gái, 1 người có 1 con gái và 1 người chưa có. Nên Sydney có 1 chị em họ.

5. C. The L.A. Dodgers

Giải thích: Câu đầu nói về môn bóng chày là đội Dodgers. Câu sau nói về môn bóng rổ là đội Lakers và cuối cùng nói về bóng đá là đội Rams.

----------------------------------------------

Chúc bn học tốt!

#YunagzOwO

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK