Trang chủ Ngữ văn Lớp 9 Viết đoạn văn thể hiện suy nghĩ của em về vai trò của Chat GPT trong quá trình học tâp...
Câu hỏi :

Viết đoạn văn thể hiện suy nghĩ của em về vai trò của Chat GPT trong quá trình học tâp của h/s phổ thông

Lời giải 1 :

[Bạn tham khảo:]

Bài làm:

          Xã hội ngày càng phát triển, vì thế công nghệ thông tin cũng ngày một phát triển để có thể bắt kịp với xu thế hiện nay, chính vì thế mà Chat GPT ra đời. Chat GPT là một một công nghệ trí tuệ nhân tạo được phát triển. Như một bách khoa toàn thư, Chat GPT có thể tự động và tự nhiên cho các câu trả lời từ hỏi được đưa ra. Chính vì thế mà em thấy rằng Chat GPT là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực trong ngành giác dục nói chung và cho quá trình học tập của em. Nhờ có Chat GPT ta có thể tiết kiệm được thời gian, tăng cường khả năng học tập của học sinh. Bằng cách đưa ra các tài liệu tham khảo học tập cho các bạn học sinh. Qua đó cũng cho học sinh những trải nghiệm học tập mới lạ, đồng thời là ý thức tự chủ, tự học tập. Nhưng đi với đó, là những điều tiêu cực, như lạm dụng Chat GPT để làm bài tập về nhà, không chịu tư duy, luôn nhờ cậy vào một trí tuệ nhân tạo. Điều đó làm các em học sinh bị bị động và không thế phát triển được trí óc. Bản thân em thấy được những lợi ích mà Chat GPT mang lại, nhưng nếu dùng sai cách, lạm dụng nó thì sẽ trở thành những điều xấu. Vì thế mà chúng ta cần phải biết dùng sao cho hợp lí và đúng cách.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK