Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 những nhận định về tai họa do sai lầm gây ra câu hỏi 7204155
Câu hỏi :

những nhận định về tai họa do sai lầm gây ra

Lời giải 1 :

1. Ai sinh ra cũng cần phải cảm ơn những khuyết điểm của mình

2. Những lỗi lầm lớn thường kết cấu từ những lỗi lầm nhỏ

3. Sáng tạo là cho phép chính mình phạm sai lầm. Nghệ thuật là biết được sai lầm nào nên giữ lại

4.  Ai cũng có thể phạm sai lầm, nhưng chỉ kẻ ngu mới khăng khăng giữ sai lầm.

Lời giải 2 :

(?) Những nhận định về tai họa do sai lầm gây ra

=> Đó có thể là so người người có lối tư duy sai lệch, chưa đúng đắn nên tạo ra những sai lầm gây ra tai họa. Những lỗi lầm dù nhỏ nhất cũng có thể xảy ra những tường hợp như làm tổn thương người khác, khi nhận ra chúng ta sẽ an nay, day dứt,... những lỗi lầm to lớn hơn từ những sai lầm không đáng có, sẽ có những tai họa như liên quan đến mạng sống của một con người, đến cả danh sự của bản thân,... Tất cả đều là những lỗi sai, nhưng sai lầm thiếu suy nghĩ và chính chắn gây ra. Bởi vậy, chúng ta nên biết lắng nghe, tiếp thu và sửa đổi để chỉ phải mắc những sai lầm nhỏ. Và biết thay đổi để không lặp lại những sai lầm nhỏ đó.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK